Đam tự viết

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Chưa đặt tên truyện ạ

Thể loại: đam mỹ, ngược, quỷ x người, hiện đại, 1×1 (?)

Nhử mồi:

Ngày xx tháng xx năm xx, ☔
Hôm nay Thiên Sứ mặc đồng phục mùa hè màu trắng nhìn rất đẹp. Thiên Sứ còn cười với mình nữa.
.
.
.

Ngày xx tháng xx năm xx, 🌞
Thiên Sứ lại bị tụi thằng Thăng bắt nạt. Tụi nó bắt Thiên Sứ mặc đồ con gái. Nhìn Thiên Sứ mặc đồ con gái thật đáng yêu, mình đã chụp lại một tấm. Phải giúp Thiên Sứ trả thù.
.
.
.

Ngày xx tháng xx năm xx, 🌞
Thiên Sứ nói chuyện với mình đó. Lại còn cười nữa. Thiên Sứ nói muốn làm bạn với mình. Không được rồi~ mình vui đến không ngủ được.
.
.
.

Ngày xx tháng xx năm xx, 🍃
Thiên Sứ bị mọi người ghét bỏ vì xấu xí, không ai muốn làm bạn với Thiên Sứ. Thật tốt, chỉ có một mình mình biết Thiên Sứ đẹp đẽ thiện lương đến thế nào. Sẽ không có ai giành em ấy với mình.
...........................................................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét